สวัสดีค่ะชาวเฟิร์สแคร์ ทางคลินิกได้มีการอัพเดทอัตราค่าบริการต่างๆนะคะ ซึ่งท่านสามารถดูรายละเอียดได้ในหน้า บริการของเรา นะคะ สำหรับท่านที่สนใจบริการของเรา สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมออภิชาญ ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการปรึกษาค่ะ

นอกจากนี้ทางคลินิกเราได้เพิ่มบริการ การรักษาด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน (Traditional Chinese Medicine) เช่นการฝังเข็ม ค่ะ ท่านที่มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย, มีปัญหากับระบบทางเดินอาหาร ฯลฯ ลองเข้ามารักษากับทางคลินิกนะคะ โดย องค์การอนามัยโลกได้มีการยอมรับแล้วว่า ศาสตร์การฝังเข็มสามารถรักษาโรคได้ ดังนี้

1. ระบบทางเดินหายใจ
ไซนัสอักเสบชนิดเฉียบพลัน, จมูกอักเสบชนิดเฉียบพลัน, ไข้หวัด, ต่อมทอนซิลอักเสบเฉียบพลัน, หลอดลมอักเสบเฉียบพลัน, หอบหืด (ได้ผลในเด็ก และคนที่ไม่มีโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ)

2. โรคตา
เยื่อบุตาอักเสบเฉียบพลัน, จอภาพตาอักเสบ (Central retinitis), สายตาสั้นในเด็ก, ต้อกระจกชนิดที่ไม่มีโรคแทรกซ้อน

3. ช่องปาก
ปวดฟัน, เหงือกอักเสบ, อาการปวดหลังถอนฟัน, คออักเสบ(Pharyngitis)

4. ระบบทางเดินอาหาร
การเกร็งตัวของกล้ามเนื้อหลอดอาหาร, สะอึก, กระเพาะอักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง, กระเพาะหลั่งกรดมากเกินไป, แผลในลำไส้เล็กส่วนต้นเรื้อรัง(ช่วยลดอาการปวด), ท้องผูก, แผลในลำไส้เล็กส่วนต้นเฉียบพลัน(ไม่มีโรคแทรกซ้อน), ลำไส้เล็กส่วนท้ายไม่ทำงาน, ลำไส้ใหญ่อักเสบ เฉียบพลันและเรื้อรัง, บิดจากเชื้อชิกาลล่า ท้องร่วง

5. ระบบประสาทและกล้ามเนื้อ
ปวดหัว, ลมตะกัง ( ไมเกรน ), ปวดประสาทหน้า (Trigeminal neuralgia), โรคปากเบี้ยว (Facial palsy)(ในช่วง 3-6 เดือนแรก), อาการชาจากการกระแทก, โรคของปลายประสาท โรคโปลิโอ (ใน 6 เดือนแรก), โรคเมเนียร์ (Meniere disease), กระเพาะปัสสาวะไม่ทำงานเนื่องจากความผิดปกติของระบบประสาท, ปัสสาวะรดที่นอน ปวดในช่องระหว่างซี่โครง, อาการเกี่ยวกับคอและแขน ไหล่ติด (Frozen shoulder),ข้อศอกติด (Tennis elbow), รากประสาทขาถูกกดทับหรือไขอาติคา (Sciatica), ปวดหลัง, ข้ออักเสบ