ขอบคุณคนไข้ที่กรุณาแชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมกับทางเฟิร์สแคร์ค่า  อ่านรีวิว + ชมรูปภาพ ได้จาก dungdong.com

สวัสดีคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกคนนะค่ะ เราไปเสริมจมูกกับคุณหมออภิชาญ เลยอยากนำประสบการณ์มาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้เข้ามาอ่านกัน เรารู้จักคลินิกนี้ผ่านการอ่านรีวิวบนเว็บไซต์ค่ะและดูข้อมูลจากเว็บไซต์หลักของคลินิกด้วยค่ะ เมื่อดูรีวิวแล้วคุณหมอทำออกมาธรรมชาติ ไม่เป็นแท่งเกินไป จึงตัดสินใจโทรไปนัดคิวคุณหมอเพื่อทำการปรึกษาก่อนค่ะ จริงๆแล้วเราไม่เคยปรึกษาหมอที่อื่นเลยค่ะ ตัดสินใจมาปรึกษาที่นี้เป็นที่แรกแล้วก็ตัดสินใจเสริมจมูกกับคุณหมอเลยค่ะ

วันปรึกษาคุณหมอ : คุณหมอเช็คดูโครงสร้างของจมูกให้อย่างละเอียด ว่าจมูกเราเป็นลักษณะไหน จมูกของเราเป็นจมูกคตซึ่งการเหลาซิลิโคนสำหรับจมูกคตจะมีความยากกว่าจมูกปกติ คุณหมอจึงแนะนำให้ใช้ซิลิโคนแบบนิ่มเพราะซิลิโคนแบบนิ่มสามารถเหลาให้ได้องศาดีกว่าซิลิโคนปกติ จมูกของเราไม่สามารถทำได้โด่งมากเพราะเป็นคนจมูกบาง ถ้าทำโด่งมากโอกาสที่จมูกจะทะลุมีสูงและอีกอย่างกระดูกฮั๊มใหญ่ต้องขุดออก สำหรับตัวเราแล้วไม่ขอโด่งมาก ขอออกมาเป็นธรรมชาติและหน้ามีมิติมากขึ้นก็พอใจแล้วค้า หลังจากนั้นเราก็นัดคุณหมอเพื่อทำจมูกในอาทิตย์ถัดมา

วันทำจมูก : ตื่นเต้นมากๆเลยเพราะเป็นครั้งแรก ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เราต้องล้างหน้าให้สะอาดหรือใครที่แต่งหน้ามาก็ต้องล้างเครื่องสำอางคออกให้หมด บรรยากาศภายในห้องผ่าตัดค่อนข้างผ่อนคลายเพราะมีเปิดเพลงเบาๆให้เราฟังเพื่อเราจะได้ไม่ต้องเกร็งหรือกังวลมาก พอคุณหมอเข้ามา คุณหมอเริ่มทำความสะอาดจมูกและหลังจากนั้น ฉีดยา แอบเจ็บหน่อยนะแต่ไม่มาก หลังจากนั้นคุณหมอก็ลงมือผ่าตัด เวลามีเลือดให้เรากลืนลงไปเลยอย่าพ่นออกมา เรารู้สึกได้ตอนที่คุณหมอเหลาฮั๊มเป็นเสียงเหมือนขูดกระดูก แอบเสียวหน่อยๆ คุณหมอใช้เวลาในการเหลาซิลิโคนค่อนข้างนานหน่อยเพราะอย่างที่บอกว่าของเราเป็นจมูกคตการเหลาซิลิโคนจะยากกว่าเคสปกติ เราใช้เวลาอยู่ในห้องผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า หลังจากนั้นคุณหมอจะฉีดโบท็อกซ์บริเวณคิ้วเนื่องจากส่วนตัวเป็นคนชอบขมวดคิ้ว เราฉีดโบท๊อกซ์เพื่อไม่ให้เราขมวดคิ้วในระหว่างที่เพิ่งทำจมูกเพราะถ้าเราขมวดคิ้วบ่อยๆ โอกาสที่ซิลิโคนจะไม่เข้ากับฐานจมูกของเราจะมีสูง หลังจากนั้นคุณหมออธิบายวิธีการรักษาและการทำความสะอาดแผลค่ะ

โดยส่วนตัวแล้ว พึงพอใจมากๆเลยค่ะ เพื่อนๆก็บอกว่าหน้าดูมีมิติขึ้น ทำได้ธรรมชาติมาก ถ้าไม่รุ้จักกันมาก่อนคงดูไม่ออกว่าทำจมูกมา ต้องขอบคุณคุณหมออีกครั้งนะคะ อันนี้ส่วนตัวเลยอยากแนะนำสำหรับคนที่กำลังสนใจทำจมูกและอยากได้เป็นแบบธรรมชาติ ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอดูได้นะคะ สามารถลงคอมเม้นติชมได้นะค้า ปล.ถ้าหากมีใครสนใจอยากถามรายละเอียดเพิ่มเติมเรายินดีค่ะ แอดไอดีไลน์มาคุยกันได้นะคะ piimplz ค้าาา